4. ตารางวิเคราะห์ผลการจัดการศึกษาตามพื้นที่นวัตกรรมทางการศึกษา
โรงเรียนบ้านพระนอน - สพป.เชียงใหม่ เขต 2
| แนวทางการจัดการศึกษาของสถานศึกษา | กระบวนการพัฒนาการจัดการศึกษา | สิ่งที่สะท้อนการปฏิบัติงานตามสภาพจริง | หลักฐานสนับสนุนผลการประเมิน | 
| คุณภาพของเด็กและผู้เรียน ในการใช้ทางการจัดการศึกษาของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา | |||
| กระบวนการบริหารและการจัดการของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา |  |  |  | 
| การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ได้อย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับสภาพในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา ที่เน้นเด็กและผู้เรียนเป็นสำคัญ |  | 
จุดเด่นในการใช้แนวทางในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาในการนำนวัตกรรมการศึกษาไปใช้
-จุดควรพัฒนาแนวทางในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาในการนำนวัตกรรมการศึกษาไปใช้
-แนวทางการพัฒนาการนำนวัตกรรมการศึกษาไปใช้
-ผลที่เกิดจากการดำเนินงานสะท้อนวิธีปฏิบัติที่ดี (Best Practice )
-ข้อมูล / หลักฐานสนับสนุนผลการประเมินตนเอง
-เอกสารประกอบ
| ลำดับ | หัวข้อ | วันที่เผยแพร่ | ขนาด | ดาวน์โหลดแล้ว | 
|---|---|---|---|---|
| 8 | แผนการศึกษาชาติ 2560 - 2579 | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:40 น. | 16.21 MB | 366 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 7 | แผนการศึกษาชาติ (สรุป) | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:40 น. | 6.22 MB | 296 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 6 | 5. เจตนารมณ์ พ.ร.บ.พื้นที่นวัตกรรมการศึกษา | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:40 น. | 375.86 KB | 299 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 5 | 4. พ.ร.บ.พื้นที่นวัตกรรมการศึกษา พ.ศ.2562 | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:39 น. | 208.79 KB | 299 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 4 | 3. แนวทางการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:39 น. | 3.76 MB | 301 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 3 | 2. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องให้ใช้มาตรฐานการศึกษา | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:38 น. | 1.91 MB | 298 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 2 | 1. กฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา2561 | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:38 น. | 63.82 KB | 298 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
| 1 | (ร่าง) แผนยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนพื้นที่นวัตกรรม | 20 ต.ค. 63 เวลา : 04:36 น. | 268.30 KB | 300 ครั้ง ดาวน์โหลด | 
กระทู้ถาม-ตอบ
| ลำดับ | หัวข้อกระทู้ | วันที่เผยแพร่ | อ่าน | ตอบ | 
|---|---|---|---|---|
| 1 | สอบถามเรื่องเอกสารประกันคุณภาพภายในครับ | 15 พ.ย. 2563 โดย : บ้านศาลา | 934 | 1 | 
 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			